Trồng răng giả bằng phương pháp hàm giả tháo lắp có thể nói phương pháp này là phương pháp cổ và lâu đời nhất trong các phương pháp phục hình răng hiện nay.Với nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng nổi nhất đó chính là phương pháp này có thể phục hình nhiều răng và chi phí thấp, phù hợp với đại đa số khách hàng là người lao động.Vậy chi phí của phương pháp này là bao nhiêu hãy cùng nha khoa đồng nai tham khảo qua bài viết sau nhé.

Một số loại hàm tháo lắp hiện nay
Hiện nay, đối với phương pháp này thì chúng ta có 2 loại hàm đó là hàm tháo lắp khung sắt, hàm tháo lắp bán cố định.Phương pháp này rất thích hợp cho những trường hợp mất răng toàn hàm, thường là những bệnh nhân cao tuổi.Và chi phí của phương pháp này sẽ phụ thuộc vào loại hàm mà bệnh nhân lựa chọn để phục hình răng.

Giá trồng răng giả sử dụng hàm tháo lắp
Giá của phương pháp này sẽ phụ thuộc vào loại khung hàm mà bệnh nhân lựa chọn để trồng răng cho mình với giá thành như sau.Hàm hoặc khung sắt mà bệnh nhân tự lắp, hay sử dụng cho người cao tuổi có giá thành từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu/hàm. Hàm tháo lắp khung kim loại, hàm tháo lắp bán cố định tùy chất liệu có giá từ trên 1 triệu đến 7 triệu/hàm.

Với chi phí phu hợp với hầu hết các khách hàng có thu nhập thấp thì có thể nói phương pháp này tuy cổ điểm và lâu đồi, nhưng vẫn khắc phục được phần nào những phiền toái mà mất răng gây ra cho bạn.Nếu bạn không phải lo lắm về điều kiện tài chính thì 1 phương pháp khác có sự hiệu quả gấp nhiều lần phương pháp hàm giả tháo lắp, mang lại khả năng ăn nhai hoàn hảo cho bạn đó chính là phương pháp cấy ghép implant.

Trên đây là những chia sẻ của đội ngũ bác sĩ nha khoa của chúng tôi gửi đến bạn.Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về phương pháp trồng răng giả thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website nhakhoasaigonbh.com tại đây các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang mắc phải, giúp bạn có được 1 hàm răng ăn nhai như ý và có độ thẩm mỹ cao.