Rất nhiều người có tâm lý chung mong muốn có thể sở hữu một hàm răng trắng đều là một điều rất bình thường. Bởi vì khi bạn có một ngoại hình ưa nhìn, một nụ cười tự tin thì chắc chắn bạn sẽ luôn là người tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Thế nhưng vẫn có những trường hợp hàm răng bị ố màu và cần có giải pháp can thiệp mới có thể thay đổi khuyết điểm này. Thật đơn giản nếu bạn chọn tẩy trắng răng nhưng cũng khá nhiều bạn thắc mắc chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa có cao không?

Mức chi phí tẩy trắng răng tại nha khoa

Có thể thấy trước đây rất nhiều người cũng mong muốn mình có ngoại hình ưa nhìn nhưng lại có ý kiến cho rằng thẩm mỹ là một điều gì đó xa vời và thường dành cho người có tài chính khá cao mới tiếp cận được dịch vụ này. Thế nhưng đến ngày nay tư tưởng của xã hội đã khác. 

Làm đẹp cho bản thân cũng là một điều góp phần cho sự thành công trong cuộc sống. Đơn giản rằng khi bạn tự tin về chính mình, tự tin trong giao tiếp, tự tin làm việc cũng là thành công lớn của riêng bạn. Vì vậy dịch vụ thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ trong ngành nha khoa cũng đang trên đà phát triển thu hút rất nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ làm đẹp.

Để có thể phục vụ cho một lượng khách hàng đông đảo với nhiều nhu cầu khác nhau thì ngành nha khoa có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau cùng chi phí khác nhau. Trong đó có dịch vụ tẩy trắng răng. 

Đối với mảng dịch vụ này thì phân ra thành hai loại: Tẩy trắng răng tại nha khoa và tẩy trắng răng tại nhà. Khách hàng có thể chọn lựa một trong hai cách này để thay đổi màu sắc men răng trở nên trắng đều hơn. 

Khi bạn tẩy trắng răng tại nhà thì tùy bạn chọn cách tự tạo hỗn hợp hoặc mua thuốc về tự tiến hành quy trình tẩy trắng. Còn khi bạn chọn đến nha khoa sẽ được nha sĩ tiến hành quy trình từ đầu đến cuối. Như thế bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, được thăm khám và tư vấn miễn phí. Ngoài ra còn được tiếp cận công nghệ hiện đại giúp quy trình làm trắng diễn ra nhanh chóng sau lần tẩy đầu tiên.

Chính vì có trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quy trình tẩy trắng đạt hiệu quả cao nên nhiều bạn vẫn băn khoăn về giá cả, lo ngại chi phí tẩy trắng cao. 

Đối với nha khoa Sài Gòn B.H, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn mức giá tẩy trắng răng tham khảo giao động từ 1.500.000 đến 8.000.000. Tùy vào mức độ ố màu của men răng và tùy vào nhu cầu của khách hàng chọn gói dịch vụ nào từ đó bác sĩ mới có thể chốt mức giá cụ thể cho khách hàng. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên trực tiếp đến nha khoa để được tư vấn kỹ hơn.